1. THỜI GIAN ĐỔI / TRẢ

– Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua sản phẩm (theo ngày trên hóa đơn)

– Đối với các khách hàng đặt mua ONLINE tính từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm (Căn cứ trên xác nhận bưu cục).

  1. LOẠI SẢN PHẨM ĐỔI / TRẢ

– Hàng nguyên giá

– Hàng giảm giá dưới < 50%, không bao gồm Voucher nếu có

  1. ĐỊA ĐIỂM ĐỔI HÀNG

– Áp dụng tại tất cả các showroom trên toàn hệ thống của GAI AP

  1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI / TRẢ

– Hàng đổi phải còn nguyên nhãn mác, mã vạch, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng nguyên vẹn kèm theo.

– Với các trường hợp đổi trả không có hóa đơn, Quý khách vui lòng quay lại showroom đã mua hàng để được hỗ trợ.

– Trường hợp khách hàng được tặng thì sử dụng số điện thoại cung cấp từ người mua hàng, trùng khớp mã hàng, size trên hóa đơn để truy vấn thực hiện đổi hàng.

– Giá trị sản phẩm đổi/trả được tính theo đơn giá trên hóa đơn mua hàng.

– Chỉ chấp nhận trả sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất (rách vải trước khi sử dụng, lem màu, xước vải, phai màu…và đủ điều kiện tem mác)

– Hình thức hoàn trả: bằng sản phẩm khác hoặc VOUCHER, “Phiếu Đặt Hàng“ có giá trị tương đương.

  1. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI / TRẢ

– Thời gian mua hàng quá 07 ngày.

– Nhãn mác, mã vạch không còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm đã chỉnh sửa, đã qua sử dụng (bị bẩn, rách, hỏng, rút sợi, phai màu, có mùi hôi, mùi hóa chất khác thường), bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua, hoặc các phụ kiện/chi tiết gắn liền của sản phẩm không còn đầy đủ/hư hại.

– Sản phẩm tất, khăn tắm, khăn lau tay, khăn mặt…

– Các sản phẩm tặng theo các chương trình khuyến mãi hoặc tặng kèm theo BST.

– Sản phẩm giảm giá trong các chương trình giảm giá từ 50% trở lên.

  1. LƯU Ý : 

– Khách hàng chỉ có thể đổi sang sản phẩm có giá trị bằng tiền hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua và thanh toán số tiền chênh lệch còn lại. Hoặc hoàn trả bằng Voucher, “Phiếu Đặt Hàng“ có giá trị tương đương.

– Không áp dụng trả sản phẩm và không hoàn tiền mặt dưới mọi hình thức

– Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần/một bill theo quy định.

– Các trường hợp phát sinh sẽ thuộc quyền xử lý theo chính sách đặc biệt thuộc thẩm quyền của Gai AP.

Để được hỗ trợ vui lòng liên hệ Hotline : 0981884668