1. CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG BẢO HÀNH:

– Tất cả các sản phẩm của Công Ty TNHH Gai AP (trừ các sản phẩm Khăn tắm, tất…)

được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày,nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

2. THỜI GIAN & PHẠM VI ÁP DỤNG:

– Thời gian: Bảo hành 01 năm kể từ ngày mua hàng (Áp dụng trên hóa đơn)

– Phạm vi: áp dụng với các sản phẩm chính hãng mua tại hệ thống GAI AP(showroom, website, fanpage…) và lỗi do nhà sản xuất phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng có thể khắc phục sửa chữa được. 

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH (MIỄN PHÍ và THU PHÍ) :

3.1. Điều kiện bảo hành miễn phí :

– Sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.

– Sản phẩm lỗi và được sử dụng đúng cách theo mục hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm

– Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như: lỗi tuột chỉ, bục chỉ do thắt nút lỏng hoặc chất lượng chỉ kém (không bảo hành về lỗi đứt chỉ do ngoại lực tác động)

– Sửa chữa đơn giản như cắt gấu, bóp nới sản phẩm…

– Hạn chế các lỗi,các chi tiết làm thay đổi mẫu thiết kế sản phẩm.

– Thay thế nguyên phụ liệu: Đối với các sản phẩm hư khóa kéo, mất cúc, logo đính kèm trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.

3.2. Bảo hành , sửa chữa có thu phí :

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo chính sách của Gai AP.

– Áp dụng với sản phẩm sửa chữa theo yêu cầu hoặc có phát sinh thêm nguyên vật liệu, Qúy khách hàng vui lòng trả thêm phần chi phí đó.

– Các sản phẩm lỗi do phát sinh từ người dùng (tính theo chi tiết sản phẩm)

– Các sản phẩm giảm giá từ 50%, các sản phẩm SHOWROOM và các sản phẩm mùa cũ.

4. QUY TRÌNH BẢO HÀNH :

– Trong quá trình sử dụng sản phẩm, Gai AP khuyến khích khách hàng tham khảo trước hướng dẫn sử dụng để bảo quản sản phẩm đúng cách.

– Quý khách vui lòng mang sản phẩm tới bất kỳ showroom của Gai AP trên toàn hệ thống để được nhân viên kiểm tra và tư vấn. Sau khi nhận được sản phẩm, Gai AP sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo kết quả hoàn trả bảo hành đến Qúy khách:

Đối với sản phẩm chi tiết đơn giản: từ 3-5 ngày làm việc (trừ T7, CN và ngày lễ)

Đối với sản phẩm chi tiết kỹ thuật : từ 5-7 ngày làm việc (trừ T7, CN và ngày lễ) 

5. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT KHÔNG NHẬN BẢO HÀNH :

– Các sản phẩm tất, khăn tắm, khăn lau tay, khăn mặt…

– Các sản phẩm đã tự ý chỉnh sửa, trước khi mang đến kiểm tra theo QUY TRÌNH BẢO HÀNH của Gai AP .

– Các sản phẩm bị lỗi phát sinh từ việc sử dụng và bảo quản không đúng cách**, không nằm trong phạm vi được bảo hành ngay cả trong thời hạn quy định. (** Phai màu, lỗi hỏng nặng chất liệu …)

– Sửa chữa sản phẩm phức tạp có thể làm thay đổi thiết kế chuẩn của sản phẩm .

– Các sản phẩm tặng theo các chương trình khuyến mãi hoặc tặng kèm theo Bộ Sưu Tập. 

6. LƯU Ý:

– Các sản phẩm SHOWROOM, mùa cũ và giảm giá từ 50%: Gai AP sẽ tiến hành sửa chữa có thu phí theo chi tiết hoặc có thể từ chối sửa chữa bảo hành trong trường hợp không còn nguyên vật liệu theo mùa vụ.

– Thời gian sửa chữa bảo hành tùy thuộc vào mức độ phức tạp của sản phẩm.

– Đối với khách hàng mua hàng ONLINE. Quý khách có yêu cầu sửa chữa bảo hành có thể mang sản phẩm tới bất kỳ showroom chính hãng của GAI AP để sử dụng dịch vụ.

-Các trường hợp phát sinh sẽ thuộc quyền xử lý theo chính sách đặc biệt thuộc thẩm quyền của Gai AP.